🌺 "Để áo dài phù hợp với thời đại, đương nhiên phải có sự cách tân, giúp chị em có thể dễ dàng sử dụng trang phục này trong cuộc sống hàng ngày" - Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

🌺Trước những tranh cãi về áo dài cách tân kết hợp với váy đụp, Hoa hậu - nhà thiết kế thời trang Ngọc Hân chia sẻ: "Cái gì mới ra, biến tấu khác với truyền thống, đương nhiên khó nhận được sự đồng thuận 100% từ mọi người, bao giờ cũng có những ý kiến trái chiều. Đấy là việc bình thường và tự nhiên.

Với nhiều người, áo dài là biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Nó không chỉ còn là một bộ trang phục bình thường mà mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng.

Chính vì thế, bất cứ sự thay đổi nào khác với những gì mà mọi người quen mắt, khác với những nguyên tắc của áo dài truyền thống sẽ nhận phải sự so sánh, đánh giá khắt khe. Áo dài không khác những món đồ thời trang khác, có thể dễ dàng thay đổi và biến tấu".

🌺 Trước trào lưu kết hợp áo dài với váy đụp, Ngọc Hân cho rằng: "Thời gian là câu trả lời xác đáng nhất. Nếu xu hướng này còn tồn tại qua nhiều năm, nghĩa là nó được mọi người công nhận. Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc giữ gìn các giá trị truyền thống là rất đáng quý. Vì vậy, tôi thấy vui khi nhiều chị em lựa chọn trang phục áo dài du xuân".

Để áo dài phù hợp với thời đại, đương nhiên phải có sự cách tân, để giúp chị em có thể dễ dàng sử dụng hàng ngày. Tiệm May Nắng sẽ luôn cố gắng hết sức để đem lại những mẫu trang phục đẹp và thuận tiện nhất cho mọi người <3
Theo VTC News
-----------------------------------------------------------------
#Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
Instagram: @tiemmaynang
⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇
Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
🏠Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
☎ SĐT: 0169 988 0098
#tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao #aodaicachtanvintage #aodaiconcong
#datmayaodaicachtan #aodaicachtantet #aodaicachtanchancong #áo_dài_cách_tân_chăn_công